เคล็ดลับ 6 วิธี ทำผิวสวยได้ง่ายๆ



ไม่ว่าในสภาพอากาศแบบไหน เทคนิคการกินที่จะทำให้ มีสุขภาพอนามัยร่างกายดีได้ตลอดปีคือ

1. ดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวทุกเช้า โดยการผสมน้ำค่อนข้างอุ่น 350 มิลลิลิตร กับน้ำมะนาวครึ่งผล เพราะน้ำมะนาวจะช่วยชะล้าง และทำความบริสุทธ์ระบบต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ร่างกายชุ่มชื่น และดำเนินงานได้อย่างไม่ง่วงหาว นอนตลอดตลอดวัน

2.ควบคุมการรับประทานให้เท่ากัน
เพราะสถานะโภชนาการที่ดีเป็นต้องมีความพอดี ระหว่างแป้ง โปรตีน และน้ำหนักของ ร่างกาย(โปรตีน 2-3 กรัม ต่อความหนักเบาตัว 1 กิโล)ดื่มน้ำบริสุทธิ์ให้ได้วันละ 2 ลิตรและออกกำลังกาย อาทิตย์ละ 4-5 ชั่วโมง ถ้าทำได้แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะป่วยง่ายอีกต่อไป


3. อย่าติดกาแฟ การบริโภคกาแฟมากๆ
จะทำให้ร่ายกายขาดน้ำและอารมณ์เสีย วิธีแก้สำหรับคอกาแฟเป็นเมื่อไหร่ ที่คิดจะดื่มกาแฟ ก็ให้ดื่มน้ำกินลงไปก่อน 1 แก้วใหญ่ๆ จะทำให้ดื่มกาแฟได้น้อยลง วิธีนี้ยกเว้นช่วย ให้หายอารมณ์เสียระหว่างปฏิบัติงานแล้ว ความหนักเบาตัวก็จะลดลงได้ด้วย

4. คุณประโยชน์ข้าวเช้า เลือกข้าวเช้าที่มีคุณค่า งดของทอด ของมัน และของรสจัด
ลองเปลี่ยนมาม่าเป็นโยเกิร์ตกับ ลูกไม้ หรือมูสลี่สักชาม ปิดท้ายด้วยน้ำผลไม้แก้วใหญ่ แต่ถ้ากลัวหวานจัดก็ให้รวมน้ำลงไปในน้ำผลไม้ ครึ่งเดียวเพื่อลดจำนวนน้ำตาล เพียงเท่านี้ก็จะมีพลังปฏิบัติงานไปตลอดเช้าแล้วเล่าค่ะ

5. กินไขมันบ้าง ชีสคอตเตจไขมันต่ำทุกๆ 100 กรัม
จะมีจำนวนไขมันเพียง 2.4 กรัมเพียงนั้น ซึ่งสามารถ เอามาใช้ทาขนมปังแทนเนยหรือมาร์การีนได้เป็นอย่างดี เว้นแต่อร่อยแล้ว ยังทำให้ได้ไขมันในปริมาณ ที่เหมาะสมด้วย

6. มื้อกลางวันของกินแป้ง ตัวต้องการแป้งในปริมาณเหมาะสม
เพื่อให้มีเรี่ยวแรงทำงานได้ตลอดบ่าย ในรายการมื้อ กลางวัน ลองเลือกรับประมานของกินแป้งที่มีเส้นไยไฟเบอร์อย่างหนมปังโฮลวีตและข้าวโอ๊ตดูบ้าง นอก จากจะช่วยให้อิ่มทนแล้ว ยังลดคอเลสเตอรอลได้ด้วย

เพียงวิธีง่าย อาจทำให้คุณมีผิวสวย ผิวสุขภาพดี
แหล่งที่มา : เว็บบอร์ด

เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
หน้าแรก